Cửa hàng cà phê sạch rang xay thuần chất ở Huyện Nhà Bè

Cửa hàng cafe hạt rang xay nguyên chất ở Bình Thuận

Favio Coffee chuyên chào bán cafe cho những quán, buôn bán, sỉ, lẻ cafe, cà phê rang xay, sạch, hạt, nhân, bột, tươi tuyệt vời, chất lượng cao, chi phí thấp mọi nơi mọi lúc và luôn luôn là brand name nổi tiếng chữ tín cho sự lựa chọn của người sử dụng.

 




Cafe rang xay nguyên chất không chỉ mang đến hương vị thơm ngon mà còn đảm bảo phù hợp cho sức khỏe, không chất độc hại. Nhưng, việc đào bới tìm kiếm mua loại coffe này tại TP.HCM còn khá loại trừ do ít có cơ sở cung cấp. Vậy, mua cafe đậm đặc ở đâu

Ở VN, họ gọi chúng tôi là chuyên viên coffe SẠCH !

• đội hình sản xuất chuyên nghiệp và bài bản và bề dày kinh nghiệm nằm trong lĩnh vực coffe.
• thực hiện công nghệ tối tân và bí mật Độc Nhất Vô Nhị thuộc lĩnh vực rang-xay.
• bảo an hàng bào chế theo tiêu chí của UTZ Certified, TCVN.ATVSTP.BCBCL.
• tôi tải vùng nguyen liẹu trồng coffe vững bền theo tiêu chuẩn UTZ Certified.
• bộ phận chế tao kín “TỪ TRANG TRẠI ĐẾN LY coffe” sạch nhất, tuyệt nhất
• sáng tạo Chuối không khí coffe liên kết văn hóa Tây Nguyên sang trọng và chỉ một tại nước ta
• Rang xay tại quán, chất lượng cao tuyệt hảo, giá rẻ nhất
• chức vụ ly cà phê Truyền Thống, đem đi và Giao Tận Nơi hoàn chỉnh
• tạo nên bắt tay hợp tác buôn bán cà phê nhượng quyền trên khắp toàn nước với mục tiêu vận động cao cả: cà phê sạch – đời sống sạch – Vì sự khỏe mạnh bè cánh

Phân biệt cà phê nguyên chất, sạch: Sản phẩm cafe siêu sạch được gạn lọc hà khắc từ những hạt cafe chín mọng chất lượng cao nhất của vùng cao nguyên trung bộ Buôn Mê Thuột, Đà Lạt hòa hợp với bí mật rang xay gia truyền và phần lớn thủ công. Suốt quá trình chế biến không phải thực hiện lượng chất độn hay chất phụ gia tạo ra màu, tạo mùi, và giữ cho mùi vị cafe đậm đặc luôn thanh khiết, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, mẫu mã trong trẻo không đen đục và đặc quánh, không sánh.

Cung cấp cà phê nguyên chất, sạch, rang xay tại quán ở quận Bình Tân

Công ty và nông trại chúng tôi chuyên cung cấp cafe hạt robusta hạt sàng 18, robusta hạt sàng 16,và cafe xô (cafe chưa rang xay, cafe sống, cafe nguyên liệu, cafe nhân) cho các đại lý rang xay, các quán Cafe, hộ gia đình có nhu cầu tự rang cafe tại nhà trên toàn quốc. Nhận gia công rang cafe nguyên hạt theo yêu cầu.

Số lượng: chúng tôi đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng (1kg chúng tôi cũng cung cấp được). Ưu tiên khách hàng mua cafe xô số lượng từ 1 tấn trở lên, hiện chúng tôi cung cấp đủ các chủng loại Robusta và Arabica.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên thợ sửa nhà tphcm quận Bình Thạnh

Có phải bạn đang tìm vách ngăn thạch cao hà nội